Camera là tạp chí Marketing và Đời sống, thực hiện bởi CLB Marketing Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Với niềm tin “mọi tri thức đều hấp dẫn, chỉ là nó chưa được kể đúng cách”, Camera ấp ủ trở thành trạm dừng chân trên hành trình trải nghiệm của mỗi người trẻ, cùng nuôi dưỡng cảm hứng sáng tạo và tình yêu marketing.

Tạp chí Marketing & Đời sống

CAMERA

Youtube

Facebook

LinkedIn

Instagram

Trải nghiệm ngay   >

CAMERA

Câu chuyện CAMERA

Chủ đề bài toán văn hóa

Đọc thử

Bạn đọc nói

Đối tác

Trải nghiệm ngay   >

Trải nghiệm ngay   >

Câu chuyện
của
CAMERA

Marketing không chỉ là một môn học. Marketing hiện hữu và là một phần không thể thiếu của cuộc sống.

Trên hành trình chinh phục tri thức vô tận, Camera là trạm dừng chân của những người trẻ ham học hỏi và giàu nhiệt huyết, gọt giũa góc nhìn chuyên môn và lan tỏa các giá trị tích cực trong cuộc sống để tiếp sức người trẻ trong hành trình kiến tạo dấu ấn của họ.

Trải nghiệm ngay   >

Hai lăng kính

Cung cấp nguồn kiến thức Marketing chất lượng, những góc nhìn thú vị và thực tế từ đối ngũ sáng tạo giàu chuyên môn.

“Zoom” gần lại cuộc sống của người trẻ với những khó khăn, trăn trở và lan tỏa những năng lượng tích cực, trở thành nguồn cảm hứng cho mỗi bạn trẻ.

Marketing

Đời sống

Lăng kính Camera sẽ ghi lại hành trình đi tìm lời giải cho bài toán chinh phục văn hóa của thương hiệu.

Trải nghiệm ngay   >

Bài toán
Văn hóa

Văn hóa là một khái niệm vĩ mô, trừu tượng, tưởng chỉ được bàn luận trên chiếc bàn tròn của nhà triết gia.

Mặt khác, văn hóa luôn ẩn mình, lặng lẽ nở rộ trong mọi khoảnh khắc ta sống, trong cách ta cầm đũa, mời cơm... Văn hóa manh nha xuất hiện từ lúc ta cân nhắc một món đồ cho đến khi quyết định rút hầu bao.

Văn hóa – và cách thương hiệu đối diện một nền văn hóa – là một phần tất yếu trong Marketing và Cuộc sống.

Trải nghiệm ngay   >

Lời giải trực tiếp cho bài toán văn hóa: Những điều chỉnh nào trong hoạt động marketing và truyền thông khi tiếp cận một thị trường mới đã được thương hiệu đưa ra?

Thay đổi để thích nghi?

Dẫu vậy, “thích nghi là thay đổi”. Liệu thương hiệu có thể thông qua cải tiến sản phẩm và hoạt động marcom để tạo nên “văn hóa” mới trong hành vi người dùng?

Hoặc là, tự tạo ra “văn hóa”?

Trải nghiệm ngay   >

Trải nghiệm ngay   >

Chuyên mục
Đời sống

Văn hóa là những cái ta làm, những điều ta nói và cả những điều ta không dám nói ra mà chỉ giữ trong lòng. Nhưng mà – khi ta lớn lên – ta sẽ hành xử khác đi và suy nghĩ cũng khác theo. Vậy thì, văn hóa thay đổi theo ta khi lớn lên hay chính ta đã thay đổi để chạy theo văn hóa?

Theo dấu chân người trẻ hiện đại – những người ngồi trước máy tính và nhìn ngắm cả thế giới – Camera thuật lại những suy nghĩ, hoài bão và hoang mang của họ để đi tìm lời giải cho câu hỏi:

“Người trẻ - một thế hệ khác biệt và là tương lai của thế giới – sẽ tự tạo ra văn hóa của riêng họ hay oằn mình thay đổi để thích nghi với việc phải trưởng thành?”

Khai thác chủ đề Bài toán văn hóa, nội dung đời sống được phát triển độc lập với nội dung marketing.

Trải nghiệm ngay   >

Bạn đọc
nói

“Đọc Camera mình thấy khá hay, việc đi từ hình ảnh này đến hình ảnh kia, vấn đề này đến vấn đề kia một cách rõ ràng, mạch lạc khiến mình như bị lôi cuốn”

“Bài viết về Local Brand rất ấn tượng với mình. Vẫn là trang phục thường ngày chúng ta mặc thôi nhưng mình không ngờ đằng sau đó lại là cả một câu chuyện”

“Mình thấy nội dung của Camera khá “đẹp”. Dù đây là một cuốn E-magazine nhưng team đã thiết kế sao cho rõ nhìn nhất, vì vậy việc khó đọc với mình không hề xuất hiện”

Vũ Anh Đức - Sinh viên năm 3 PTIT 

Phạm Phương Anh - Sinh viên năm 1 FTU

Trần Linh Chi - Sinh viên năm 2 FTU 

Về
Đối tác

Nhà tài trợ Vàng

Đối tác Nội dung

Đối tác Đồng hành

Bảo trợ Hình ảnh

Tạp chí Marketing & Đời sống

CAMERA

Đã hết thời hạn đăng ký!

CAMERA

CAMERA

Câu chuyện CAMERA

Chủ đề bài toán văn hóa

Đọc thử

Bạn đọc nói

Đối tác

Xác nhận gửi thông tin thành công!

Cảm ơn bạn đã chọn đồng hành cùng Camera,

Email đính kèm link tạp chí sẽ được gửi về bạn trong thời gian sớm nhất. Hãy theo dõi Fanpage Cam để cập nhật thông tin về Camera 02 bạn nhé!

                     - Đội ngũ Camera-